Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Sinh viên ĐH Y Dược Buôn Ma Thuột tham gia thi tranh biện tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn - Hội toàn quốc 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và Danh mục các hoạt động năm 2022 thuộc Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018 - 2022, Trung ương Đoàn tổ chức Cuộc thi “Tranh biện tiếng Anh cho cán bộ Đoàn, Hội toàn quốc năm 2022”.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, môi trường rèn luyện tiếng Anh dành cho cán bộ làm công tác Đoàn, Hội trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, còn hướng dẫn và cung cấp kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực tranh biện cơ bản và nâng cao cho các cán bộ Đoàn, Hội.

Đại diện cho tỉnh Đak Lak tham gia cuộc thi lần này là đội “The Trio” với 3 sinh viên hiện đang là những cán bộ Đoàn, Hội ưu tú và sáng giá. Trong đó có 2 sinh viên đến từ Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột là Ngô Quang Minh – Chi hội trưởng 18DA4 và Lê Bá Hoàng Sơn – Bí thư chi đoàn 18DA4.

Ngô Quang Minh – 18DA4

Lê Bá Hoàng Sơn – 18DA4

Đây còn là 2 sinh viên có những thành tích tiêu biểu trong quá trình học tập và công tác dưới vị trí cán bộ Đoàn - Hội.

Ngày 10/7/2022, đội hình tham gia cuộc thi “Tranh biện tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn, Hội toàn quốc 2022” của tỉnh Đăk Lăk sẽ tham gia vòng bảng toàn quốc với tinh thần quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. “The Trio” sẽ cố gắng hết sức để có một phần thi thật ấn tượng.

Hy vọng hai bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao kiến thức và kỹ năng tranh biện Tiếng Anh tại cuộc thi này, từ đó chia sẻ kinh nghiệm, phát huy tinh thần tích cực tham gia các cuộc thi, cũng như giao lưu học hỏi từ các bạn bè trên mọi miền đất nước.

News

Đổi tên Trường Đại học Buôn Ma Thuột thành Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 655/QĐ-TTg về việc đổi tên Trường Đại học Buôn Ma Thuột thành Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột.

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.